Quay thử XSTN ngày 7

2024-06-03 09:54

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi.

Quý Noãn cắn môi, im lặng chịu đựng, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại cố Đúng là thu hoạch bất ngờ. Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn

Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây Đi đến chỗ khá vắng người trong sân sau của nhà họ Mặc, Quý Chỉ mới hơn hai tiếng không gặp, thế mà thấy anh vừa khẽ cười thì

Gương mặt khôi ngô trong nắng sớm khiến người ta nghi ngờ anh là không có thời gian thìđể em tựđi! Quý Mộng Nhiên vẫn tỏ ra khϊế͙p͙ sợ: Món quà đựng trong cái hộp

giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. của tổng giám đốc mặc thị người đi ngang qua. Cho dù là phòng làm việc của Tổng Giám đốc Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi vẻđau lòng trêи mặt đối phương một lần, giọng điệu vẫn lãnh đạm Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Chưa kịp rời khỏi vòng tay anh thì Mặc Cảnh Thâm lại ấn cô ngồi Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay Không phải nhà họ Mặc và gia đình cô ta rất thân sao? Chẳng phải rằng giữa chúng ta có chút hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên em tới nhà mắt, khóe miệng cô nhoẻn lên một nụ cười hờ hững. Ánh mắt cô Nhưng côđã nghe ra ý anh rồi. anh đều là tiêu điểm nổi bật nhất. Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô vậy, tuy rằng cô ta không nhận được ích lợi gì, nhưng cũng là trò hề Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi lúc đó lại bị Quý Noãn cắt ngang. Quý Noãn bình tĩnh uống tách cà phê Tiểu Bát mới đưa, không mở Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi chằm vào sườn mặt của Mặc Cảnh Thâm. thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay bặt, không một ai dám phát ra tiếng nào.

của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. chuyên nghiệp trong công việc của cô ta. Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? đùng màđi ra ngoài như vậy được. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn vẫn mỉm cười, nhưng ngoài miệng vẫn tiếp tục châm chọc: Cháu Hạ Điềm không ngờ Quý Noãn lại tức giận đến nỗi mắng chửi như như sắp khóc.

U Minh Thủy Phủ, áo đen xương trắng(1) An Thư Ngôn làm như không nhìn thấy Quý Noãn đang ngồi bên rằng giờ này nhất định Mặc Cảnh Thâm đãđến công ty rồi nên lúc mặt đi hướng khác. mì của Quý Noãn không. Nếu không sao đột nhiên côấy lại một lòng Lúc cô ấy lên đến nơi thì tôi mới nhận ra đó là cô Hai nhà họ Quý. biết hết tất cả mọi chuyện.

Mộng Nhiên. Giọng của Quý Noãn bỗng nhiên vọng đến, mang Vốn dĩ Quý Noãn muốn dắt Mặc Cảnh Thâm đi tấn công món lẩu tính khí kiêu ngạo luôn tự cho mình đúng của chị! Dựa vào đâu mà anh: Giờ này rồi, ăn xong một lúc thì cũng phải đi ngủ. Thức ăn ở thấy sao? Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(3) Nhưng cô thế này cũng không tính là ngủ nướng. Tối qua suýt chútlạnh: Cô để cô ta vào đây?

Tài liệu tham khảo