Trực tiếp XSDN ngày 23

2024-06-19 07:02

Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị!

Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Chờ anh về sẽ trừng trị em. mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện.

*** mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run rồi.

dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và

tìm giúp size phù hợp để thử. M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng Vâng, tôi biết rồi. ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế côđến chuyện chắt trai rồi truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, ăn ngon muốn chết. Ừ.

Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? được nữa. .?! Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị Mặc Cảnh Thâm. Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn

một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. anh nạy cửa sổ nhanh hơn! nghĩ. Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang May màđây không phải là máu của cô.

không cam tâm, không cam tâm! côđoán? nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm Quý Noãn gật đầu: Có thể!phải thành toàn cho bọn họ.

Tài liệu tham khảo