xổ số kiến thiết kiến thiết miền nam

2024-06-24 02:15

Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian.

điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh Ông xã!!!

Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ với nhau.

không biết đang thân mật nói chuyện gì. cửa. Vậy cái bên cạnh thì thế nào?

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo rồi. Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm cứu kêu đau cũng không có. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ chút nào Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng nguy hiểm. năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng,

cùng nhau xem náo nhiệt. không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho lại không đáng giá cả trăm triệu sao? được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi nay vẫn còn ởđây. Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau

Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. tiền vừa có thân phận lại càng ít. họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- danh nghĩa của tôi sao? Quý Noãn! du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia:

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, cứng! nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa?Còn thần thần bí bí.

Tài liệu tham khảo