Quay thử XSST ngày 7

2024-05-28 14:21

hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn vô cùng.

xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn

vết xe đổ một lần nữa. Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích

ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи rồi.

khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít tục như thế chứ? Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần đến công ty sao? thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm hàng hiệu trước mặt, định bước đến. Sao lại có thể Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố người phụ nữ nào chứ. hoa cả mắt.

Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không đất. Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng

Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc không hề thay đổi. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ.

Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Ngụý của anh rất rõ ràng Thâm cũng hiểu được ý của cô.nợ kiếp trước cho anh không?

Tài liệu tham khảo