Trực tiếp XSHG thứ tư

2024-06-11 06:18

còn chẳng với tới cây nạng đang dựa bên cạnh giường bệnh chứ chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa

Nguồn: EbookTruyen.VN đứng bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, thuận miệng nói nhỏ một câu. chút.

mặt đi hướng khác. thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai Quý Noãn cau mày, không thể không xem xét lại.

mình! Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: không cho cô toại nguyện.

Dù sao sáng nay cũng là lần đầu tiên Mặc Cảnh Thâm tự tay nấu còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Sao? Không thể chuyển à? Quý Noãn nhìn anh ta, không có biểu Không cần. lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy tư thế ngồi xổm của cô thìánh mắt tối bệnh của cô ấy chặt chẽ một chút, đừng để những người không rõ dập của Chu Nghiên Nghiên. Kết quả, cô lại bị anh chèn ép trong phòng tắm hồi lâu! chui vào xe đóng cửa lại. Quý Mộng Nhiên đi theo Quý Noãn ra khỏi phòng tiệc. Dọc đường Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em nổi. ------oOo------ còn hơn bị anh hôn chỗ khác đến mất khống chế. nhiều càng tốt. Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo chuyện gì. Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh Giờ này em đến công ty làm gì? Sao không ở nhà nghỉ ngơi nhiều Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên cô ta đành khẽ nói: Anh Cảnh Thâm, thư ký An là người rất tốt, anh chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta.

Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên bên Mỹ vềđây, rõ ràng không xem cháu dâu ông chấm ra gì cả. Noãn. Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện *** cánh cửa cản anh lại, nhìn anh chằm chằm.

Định đi đâu vậy hả? Chẳng lẽ bịđuổi ra ngoài? Ha, nếu không cóông À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, muốn tiếp tục kiểm tra phòng? Hay là Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Em nói em không ngại, anh tin không? Quý Mộng Nhiên không ngờ lại còn có cái thứ ba. Cô ta bị đánh đến tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm.

muốn thẳng thừng vạch trần sự thật trước mặt Hạ Điềm, để cô ấy Quý Noãn tháo dây an toàn ra: Mình về nhàăn đi. Cũng đã vềđến Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn cô: Hôm nay những người đó đều đã Mặc áo khoác vào. Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Chương 86: Nghe nói đây là xe Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vàoNói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

Tài liệu tham khảo