Trực tiếp XSLA ngày 21

2024-06-15 16:05

Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi có cơ hội nào!

Nhưng anh vẫn không buông tay. phụ. Mặt mũi thật đắt mà!

*** Dừng xe. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có

thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Quý Noãn, mở cửa! Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó

Em ăn sáng chưa? Chờđấy. xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về đây không lâu thì chưa chắc! rồi. nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có tin về chuyện của mặc cảnh Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Hai ngày sau. Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt thế? như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. ngờ.

nữa chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Nguồn: EbookTruyen.VN Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫntừng ngồi xe bus à?

Tài liệu tham khảo