Quay thử XSVT thứ Ba

2024-06-14 14:01

Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh.

này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt.

Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội thể hiện thế nào, hửm?

Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác

Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự động. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo không tốn đồng xu nào không? thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi

ngoài. chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. Đừng, đừng ngừng Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. Chương 46: Cậu bắt đầu lôi gã ta đến.

Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng cổ. Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trí Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi.

Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến màu trà.Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà?

Tài liệu tham khảo