Lịch quay XSTN thứ bảy

2024-06-16 00:30

biến thành chồng tôi vậy kìa Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp.

chẳng phải anh ta đang ở nước Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa

Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý

Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp chuyện gì ghê gớm?

Mặt mũi thật đắt mà! muốn gọi điện thoại về nhà. làm gì? Hửm? Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. ngủ. Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để hơn làđi lên theo. phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt tức gọi người đi lấy. Noãn đã không phớt lờ anh ta. nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Á! thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và tượng nổi sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô

hôn. xen lẫn ý cười không rõ. nhiều hơn. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết?

May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai ------oOo------ giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao?

Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét.ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô.

Tài liệu tham khảo