xo so miền trung hom nay

2024-06-03 19:11

Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi

Chương 56: Mặc cảnh thâm dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn.

ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết?

Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá dường như cóánh sáng nước lóe lên. Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay thuốc cấm. người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? cho Quý Noãn, có gì không được? thở phào một cái. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. cho Quý Noãn, có gì không được? Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi chết. phải canh chừng mới được.

Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc cho trái tim anh càng rung động không thôi. không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta.

nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Rõ! Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần tóc hôm qua. Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng

Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm Nếu không thì sao? nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây truy cứu trách nhiệm! phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Côđi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

Tài liệu tham khảo