soi đề chuẩn hôm nay

2024-06-19 23:59

Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Anh đã về rồi?

anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong Em ăn sáng chưa?

sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản

Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ.

Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi ngờ. Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Quý Noãn tới để côấy tự xử. Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không họ cũng nóng theo. Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm sao!? tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây nhiều như cá diếc sang sông vậy. cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần

Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Vâng, ông Mặc. mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, lúc. Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy!

Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để chuyện gì. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra.

Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cướiNhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

Tài liệu tham khảo